Total Pageviews

Thursday, May 16, 2013

அதுக்குதான் என் மனைவி பயப்படறா !'



காதலன்: டே! செல்லம், மீயூசிக் சேனல்ல அடிக்கடி நீ எனக்கு
எஸ்.எம்.எஸ் செய்யறத எங்க அப்பா பார்த்து தொலைச்சுட்டார்..'

காதலி: 'அய்யையோ! என்ன சொன்னார்?'

காதலன்: 'ஏகப்பட்ட கிராமர் மிஸ்டேக் செய்யறியாம்....
நல்ல டீச்சரைப் பார்த்து டியூஷன் போகச் சொன்னார்!'
-----------------

ஒருவர்: பேயை கண்டா நாய் குறைக்கும்னு சொல்றாங்களே, அது உண்மையா...?

மற்றவர் ஏன், கேட்கறீங்க..?

ஒருவர்: இல்லை, என் மனைவி பார்த்தா நாய் குறைக்குது...
----------------

ஒருவர்: அடுத்த ஜென்மத்திலாவது நாயா பொறக்கணும்னு சலிச்சுக்கிறீங்களே.

மற்றவர் ஏன் சார் ?'

ஒருவர்:'அதுக்குதான் என் மனைவி பயப்படறா !'
-------------------

 எங்க ஏரியாவுல தண்ணிப் பஞ்சம் அதிகம் !'

'அப்படியா ?'

'ஆமாம், ஒருநாள் விட்டு ஒருநாள்தான்

பால்காரரே வருவாருன்னா பார்த்துக்கோயேன் !'

-------------------

அவருக்கு நான் ரொம்ப கடன்பட்டிருக்கேன் !'

'எந்த விசயத்துல ?'

'பண விசயத்துலதான் !'

----------------------------------

No comments:

Post a Comment

ஆயிரம் ரூபாய் வாங்கக்கூடிய "தகுதி வாய்ந்த" பெண்தான் வேண்டும்!

  மோகன் - சொல்லுங்கம்மா உங்களுககு எப்படிப்பட்ட பொண்ணு  வரணும்னு எதிா்பாக்குறீங்க..? பையன் - அரசு கொடுக்கும் ஆயிரம் ரூபாய் வாங்கக்கூடிய "...