Total Pageviews

Thursday, January 8, 2015

டிக்கெட்டு!





நண்பர் 1  : ஏண்டா மாப்பிளை, உன் மனைவி காட்டு கத்தா கத்துறா ?

நண்பர் 2 : அவ  போட்டோவ (What'sup, facebook) போடுறேன் சொல்லிட்டு, OLX  போட்டா கத்த மாட்டாளா !

--------------------------------

நண்பர் 1  : திருவள்ளுவர் இரண்டடி குறள் விளக்கத்தை 

என் மனைவி ஓரே அடி யில் அடிச்சு புரிய வச்சுடுவாகடா !
_______________________


பரிசோதகர் : கல்லூரி மாணவரிடம், உன் டிக்கெட் எங்கப்பா?

மாணவன் :  நான்  கொஞ்சம் லேட்டு, என் டிக்கெட் போன பஸ்லேயே போயிருச்சு சார் !
______________________

 கண்டக்டர் : நீ எங்கப்பா போகனும் !

மாணவர் : என் டிக்கெட் இருக்குற இடத்துக்கு போகனும் !

கண்டக்டர் : டிக்கெட் வாங்கிட்டுப் போப்பா !

மாணவர் : எனக்கும் சேர்த்து அந்த டிக்கெட்டு!  டிக்கெட்டு வாங்கிறுச்சு சார் !
______________________

மகன் : அப்பா,  உலகில் ஆக்ஸிஜன் இருப்பது 1773 ஆம் ஆண்டு கண்டு பிடிக்கப்பட்டது !

அப்பா  : கடவுளுக்கு நன்றி ! நல்ல வேளைடா மகனே!  நான் 1973 ஆம் ஆண்டு தான் பிறந்தேன்!

------------------------------

1 comment:

ஆயிரம் ரூபாய் வாங்கக்கூடிய "தகுதி வாய்ந்த" பெண்தான் வேண்டும்!

  மோகன் - சொல்லுங்கம்மா உங்களுககு எப்படிப்பட்ட பொண்ணு  வரணும்னு எதிா்பாக்குறீங்க..? பையன் - அரசு கொடுக்கும் ஆயிரம் ரூபாய் வாங்கக்கூடிய "...