Total Pageviews

Friday, April 24, 2015

நான் படிக்க வைக்கவே இல்லயே அது எப்படி பெயில் ஆகும் ?



டாக்டர் : உங்க கிட்னி பெயில் ஆகிடுச்சு!.

நோயாளி : நான் என் கிட்னிய படிக்க வைக்கவே இல்லயே டாக்டர் அது எப்படி பெயில் ஆகும் ?

*******************

"இன்னைக்கு நான் ஆபீஸ்ல பட்டினி கிடந்து வேலை செஞ்சேன்"

"அவ்வளவு பிசி ஒர்க்கா?"

"இல்ல; சாப்பாட்டு நேரத்தில என்னை யாரும் எழுப்பிவிடலை".

*******************
"அம்மா.. அப்பா ஏன் ஞாயிற்றுக்கிழமையில ஆஃபீஸ் ஃபைல வீட்டுக்கு கொண்டு வரார்?"

"ஆஃபீஸ் ஃபைல்களைப் பார்த்தால் தான் உங்கப்பாவிற்கு தூக்கம் வருமாம்.. அதுதான்.."

**********************

காதலன் : இன்னிக்கு நைட் 1 மணிக்கு நாம ஊர விட்டு ஓடிப் போய் விடலாம்...!

காதலி: எனக்கு தனியா வர பயமா இருக்கு....

காதலன் : அப்ப உன் தங்கச்சியையும் கூட்டிட்டு வா...! சேர்ந்தே ஓடி போயிடலாம் !

காதலி:  ?!? 


**********************

பிச்சைக்காரர்: "அம்மா தாயே... பிச்சை போடுங்க, நான் வாய் பேச முடியாத ஊமை."

வீட்டுக்காரம்மா: " பக்கத்து வீட்டுல போய் கேளுப்பா... எனக்கு காது கேட்காது."

______________

1 comment:

ஆயிரம் ரூபாய் வாங்கக்கூடிய "தகுதி வாய்ந்த" பெண்தான் வேண்டும்!

  மோகன் - சொல்லுங்கம்மா உங்களுககு எப்படிப்பட்ட பொண்ணு  வரணும்னு எதிா்பாக்குறீங்க..? பையன் - அரசு கொடுக்கும் ஆயிரம் ரூபாய் வாங்கக்கூடிய "...