Total Pageviews

Tuesday, July 31, 2018

இது... உன் வீடா ?




ராமு : நிலம் எங்க மாமனார் வாங்கித் தந்தது !.

 வீடு கட்டற செலவு பெண்டாட்டி ஆபீஸில் லோன் போட்டு வாங்கியது !.

வீட்டுல இருக்கிற பொருள் எல்லாம் மச்சான் பாரீன்ல இருந்து அனுப்பி வைச்சது .. ..

எப்படி இருக்கு என் வீடு ?

சோமு :    ம் .. .. ..   இது...  உன் வீடா ?

******************
ராமு : என்னது... திருவோடு ஃபிலிம்ஸா ?

சோமு : ஆமாம், நாலைஞ்சு பிச்சைக்காரங்க ஒண்ணா சேர்ந்து மெகா பட்ஜெட்ல படம் எடுக்கிறாங்க !

******************

சோமு : எதுக்குப்பா சாப்பிடும் போதெல்லாம் நின்னுக்கிட்டே சாப்பிடுற.. .?

ராமு : பொண்டாட்டி சம்பாத்தியத்துல உட்கார்ந்து சாப்பிடறான்னு மத்தவங்க யாரும் கேலி பண்ணக் கூடாதுல்லே..! அதான்!

******************

ராமு : சிகை அலங்காரம் செய்ய வந்த பெண்ணுக்கு லவ் லெட்டர் கொடுத்தியே... என்னாச்சு ?

சோமு : பின்னி எடுத்துட்டா

**********

சோமு : என் மனைவி என் மேலே கோபம்னா சமைக்கமாட்டா !

ராமு : என் மனைவி என் மேலே கோபம்ன்னா தான் சமைப்பா!

**********

ராமு : வரதட்சணை வாங்குவது தப்புன்னு முன்னாடி சொன்னீங்க!  இப்ப சரின்னு சொல்றீங்களே, ஏன்?

சோமு : அப்ப என் பொண்ணுக்குக் கல்யாணம்!  இப்ப என் பையனுக்குக் கல்யாணம்.!

**********

ராமு : எங்க ஆத்துல 700 அடி போர் வெல் போட்டும் தண்ணீர் வரல!

சோமு: எங்க வீட்டுக்கு பக்கத்தில் இருக்கிற ஆத்துல போரே போடாம தண்ணி வருதே!

*******

No comments:

Post a Comment

ஆயிரம் ரூபாய் வாங்கக்கூடிய "தகுதி வாய்ந்த" பெண்தான் வேண்டும்!

  மோகன் - சொல்லுங்கம்மா உங்களுககு எப்படிப்பட்ட பொண்ணு  வரணும்னு எதிா்பாக்குறீங்க..? பையன் - அரசு கொடுக்கும் ஆயிரம் ரூபாய் வாங்கக்கூடிய "...