Total Pageviews

Thursday, December 13, 2012

அவன்தான் என்னை மதிக்கிறதில்லை



'உங்க டைவர்ஸுக்கு என்ன காரணம்னு கேட்டதுக்கு உங்க கணவர்,
 நீங்க அவரை மதிக்கிறதே இல்லைன்னு சொல்றாரே...?''
மனைவி:''சுத்த பொய். அவன்தான் என்னை மதிக்கிறதில்லை...!''


கணவன்: ''இனிமே நமக்குள்ளே எது நடந்தாலும் வெளியே தெரியக்கூடாது!''
மனைவி: ''பெரிசா சொல்றீங்க... ஆனா, நான் அடிக்கும்போது நாலு ஊருக்குக் கேட்கிற மாதிரி கத்தறீங்களே?''


மனைவி:''என்னங்க! எனக்கு இன்றைய ராசி பலன்ல 'கணவர்மீது அன்பு செலுத்துவீர்னு போட்டிருக்குங்க!''
கணவன்''இருக்காதா பின்னே... எனக்கு இன்னிக்கு சம்பள நாளாச்சே!''


'கல்யாணம் ஆன நாளிலேருந்து ஒரு நாள்கூட என் மனைவி எங்கிட்டே, 'அதை வாங்கித் தாங்க... இதை வாங்கித் தாங்க'ன்னு நச்சரித்ததே இல்லை!''
''அப்படியா?''
''கிரெடிட் கார்டு மட்டும் வாங்கித் தரச்சொல்லி அவ வெச்சுக்கிட்டா!''


கணவன்' நிஜமாதான் சொல்றீங்களா டாக்டர்? என் மனைவியைக் காப்பாத்த வழியே இல்லையா...?''
டாக்டர்: ''யோவ், உனக்கு இதைக் கேக்க கேக்க சந்தோஷமா இருக்கலாம்...
அதுக்காக நான் எத்தனை தடவை திரும்பத் திரும்ப சொல்லிகிட்டு இருக்கறது..?''


டாக்டர்:''தினமும் வெறும் வயிற்றில் காலையில் வெந்நீர் குடிக்கணும்''
''இப்பவும் வெந்நீர்தான் டாக்டர் குடிக்கிறேன்.
என்ன?
என் மனைவிதான் அதை காபினு சொல்கிறாள்''

No comments:

Post a Comment

ஆயிரம் ரூபாய் வாங்கக்கூடிய "தகுதி வாய்ந்த" பெண்தான் வேண்டும்!

  மோகன் - சொல்லுங்கம்மா உங்களுககு எப்படிப்பட்ட பொண்ணு  வரணும்னு எதிா்பாக்குறீங்க..? பையன் - அரசு கொடுக்கும் ஆயிரம் ரூபாய் வாங்கக்கூடிய "...