Total Pageviews

Wednesday, December 25, 2013

கோபம் குறைஞ்சிடுமா?



என் மனைவிக்கு கோபம் வந்தால் ஒன்றிலிருந்து

நூறுவரை எண்ணுவா!

அதோட அவங்க கோபம் குறைஞ்சிடுமா?

இல்ல, நான் தோப்புக்கரணம் போட்டு முடிச்சிடுவேன்!

----------------------------
பெரிய முன்கோபியாக இருந்த நான் இப்ப சாந்த சொரூபியா மாறிட்டேன்…!

தெரியும்…

உனக்கு கல்யாணமாயிடுச்சுன்னு..!
---------------------------
அதோ போறாரே…அவர் மனைவிக்கு ரொம்ப பயப்படுவாரு…!

நீங்க..?

அவர் மனைவிக்கு நான் ஏன் பயப்படணும்…!
------------------------------

என்னால் முடியாததை என் மனைவியும், அவங்களாலே
முடியாததை நானும் செய்து முடிச்சுடுவோம்..!

உங்களால எது முடியாதது, அவங்களால எது முடியாதது?

எனக்குப் பொறுமையா உட்கார்ந்து டீவி சீரியல் பார்க்க முடியாது,

 சமைக்கிறது, துவைக்கிறது, வீட்டு வேலைகள்…
இதெல்லாம் என் மனைவியால முடியாதது…!

———————————————————–

No comments:

Post a Comment

ஆயிரம் ரூபாய் வாங்கக்கூடிய "தகுதி வாய்ந்த" பெண்தான் வேண்டும்!

  மோகன் - சொல்லுங்கம்மா உங்களுககு எப்படிப்பட்ட பொண்ணு  வரணும்னு எதிா்பாக்குறீங்க..? பையன் - அரசு கொடுக்கும் ஆயிரம் ரூபாய் வாங்கக்கூடிய "...