Total Pageviews

Thursday, November 26, 2015

காந்தி படம் சேகரிக்கப் போறேன்.. !




நண்பர்1:நான் சாப்பிடாம என் மனைவி சாப்பிடவே மாட்டாடா மச்சி ! என் மேல அவ்ளோ பாசம் அவளுக்கு!

நண்பர் 2: சில பேரு காக்காவுக்கு சோறு வைக்காம கூடத்தான் சாப்பிட மாட்டாங்க...! அதுக்காக காக்கா மேல காதல்னு எடுத்துக்க முடியுமா?

நண்பர் 1: ???? ...

*************************************

ராமு: சோமு, அக்டோபர் 2ம் தேதி காந்தி ஜெயந்தி வருதில்ல... அதனால நான் காந்தி படமா சேகரிக்கப் போறேன்.. !

சோமு: நல்ல விஷயம்.. அதுக்கு நான் என்ன பண்ணனும்?

ராமு: உன்கிட்ட இருக்கற காந்தி படம் போட்ட 50, 100, 500, 1000 ரூபாய் நோட்டெல்லாம் எனக்குத் தந்தா ரொம்ப யூஸ் புல்லா இருக்கும்!

சோமு: !!!!





1 comment:

ஆயிரம் ரூபாய் வாங்கக்கூடிய "தகுதி வாய்ந்த" பெண்தான் வேண்டும்!

  மோகன் - சொல்லுங்கம்மா உங்களுககு எப்படிப்பட்ட பொண்ணு  வரணும்னு எதிா்பாக்குறீங்க..? பையன் - அரசு கொடுக்கும் ஆயிரம் ரூபாய் வாங்கக்கூடிய "...