Total Pageviews

Monday, March 19, 2012

"சொத்துக்களை என் பேருக்கு இன்னும் மாத்தி எழுதல...''



ஆபரேஷன் செய்வதற்கு முப்பதாயிரம் ரூபாய் பீஸ் சரி டாக்டர், அதென்ன ப்ளஸ் முந்நூறு

அது, பாடியை வீட்டுக்கு எடுத்து போக ஆம்புலன்ஸ் வாடகை

**************************************

உங்களுக்கு ஜோசியத்துல நம்பிக்கை இருக்கா. .?

கண்டிப்பா இருக்கே.

அப்ப ஒரு ஆயிரம் ரூபா கடன் கொடுங்க.

அதுக்கும் இதுக்கும் என்ன சம்பந்தம் ?

அடுத்த வாரம் லாட்டரில எனக்கு லட்ச ரூபாய் பரிசு விழும்னு ஜோசியர் சொல்லி இருக்காரே

**************************************

பார்பர் : சார், கொஞ்சம் முகத்தை திருப்ப முடியுமா?”

நபர் : அதுக்குள்ளே இந்த பக்கம் முடிஞ்சுதா?”

பார்பர் : இல்லை சார். எனக்கு இரத்தம்னா அலர்ஜி.

**************************************
டிராபிக் போலிஸ் :ரெட் சிக்னல் போட்டிருக்கே.. ஏன் நிக்காம போயிட்டு இருக்கே?”

நபர் :எனக்கு கண் தெரிஞ்சா நான் பார்த்திருக்க மாட்டேனா சார். 

ஆமா.. இதெல்லாம் கேக்கிறீங்களே நீங்க யாரு?”
 **************************************
நிருபர் : உங்க வருங்காலக் கணவர் எப்படி இருக்கணும்னு நினைக்கிறீங்க?

நடிகை : நிகழ்காலக் கணவரை விட நல்லவரா இருக்கணும்னு தான்.

************************************************************************


டாக்டர் : தினமும் குளுக்கோஸ் சாப்பிடுங்க

மாயான்டி மாமா : அது கிடைக்கலேன்னா முட்டை'கோஸ்' சாப்பிடலாமா?

***********************************************************************
"என் கைவசம் 7 சீரியல் இருக்கு."

"
நடிக்கிறீங்களா?'

"
இல்ல..தினமும் பாக்குறேன்"

*********************************************************************

பையன்: எனக்கு வேலை இல்லைனு தெரிஞ்சும் எப்படி நம்ம கல்யாணத்துக்கு ஒத்துகிட்டாங்க..

பொண்ணு: பையன் என்ன பண்ணுறான்னு கேட்டாங்க,  

வயத்துல உதைக்குறானு சொன்னேன்... அதான்....

*********************************************************************

டாக்டர், எங்கப்பாவுக்கு இன்னும் பத்து நாள் கழிச்சி ஆபரேஷன் பண்ணுங்க...''
 

"ஏன்''
 
"
சொத்துக்களை என் பேருக்கு இன்னும் மாத்தி எழுதல...''

*************
 

உமா: ஆபீசுக்கு போகும்போது உன் கணவர் `குட்நைட்'ன்னு சொல்லிட்டுப் போறாரே?...எதுக்கு? 

 ரமா: அங்க போய் தூங்கத்தானே போறார்.

*************

 
பெரியவர்: படிக்கட்டில் தொங்கும் தம்பிகளா, உள்ளே வாங்கப்பா...

 
மாணவர்கள்: ஏன் பெருசு?...

 
பெரியவர்: பஸ்சுக்குள்ளே நாம ஏறினாலும் நம்ம மேல பஸ் ஏறினாலும் `டிக்கட்' வாங்கப் 


போறதென்னவோ நாமதானே?...

*************

No comments:

Post a Comment

ஆயிரம் ரூபாய் வாங்கக்கூடிய "தகுதி வாய்ந்த" பெண்தான் வேண்டும்!

  மோகன் - சொல்லுங்கம்மா உங்களுககு எப்படிப்பட்ட பொண்ணு  வரணும்னு எதிா்பாக்குறீங்க..? பையன் - அரசு கொடுக்கும் ஆயிரம் ரூபாய் வாங்கக்கூடிய "...