Total Pageviews

Saturday, April 16, 2016

: நமக்குள் எதுக்கு இந்த ஃபார்மாலிட்டி !

மனைவி : ஏங்க! சாதாரணமா இருக்கறப்ப கண்ணே ! முத்தே! மணியே! -ன்னு கொஞ்சறீங்க….

குடிச்சா மட்டும் மூதேவியே, பேயே, பிசாசே-ன்னு திட்டுறீங்களே?

கணவன் : என்னடி பண்றது! போதை ஏறிட்டா எனக்குப் பொய்யே வரமாட்டேங்குது!!!???..

****************************


கணவன் : ஒரு மணி நேரம் விசிறியால் எனக்கு விசிறியதற்கு ரொம்ப தாங்க்ஸ்!

மனைவி : நமக்குள் எதுக்கு இந்த ஃபார்மாலிட்டி எல்லாம், ஒரு மணி நேரம் நீங்க மாவாட்டியதற்கு நான் தாங்க்ஸ் சொன்னேனா?

******************

மனைவி : ஏங்க நான் மாசமா இருக்கேன்.............

கணவன் : இந்த சந்தோச சமாச்சாரத்த, உங்க அப்பா, அம்மாகிட்ட சொன்னயா?

மனைவி : போங்க ! நான் காலேஜ் படிக்கும் போதே இத சொன்னதுக்கு அடிச்சாங்களே !

இப்ப எப்படி சொல்றதாம். ?

கணவன் : ஹே........................................

*******************************
கணவன் : எனக்கு ஆபிஸ்ல ஒரு பிரச்சனை..

மனைவி : நமக்கு கல்யாணம் ஆயிருச்சு. இனிமேல் எனக்கு உனக்குன்னு பிரிச்சு பேசாதீங்க. நமக்குன்னு சொல்லுங்க!

கணவன் : சரி நமக்கு ஒரு குழந்தை பிறக்க போகுது ! என்னோட செகரட்டரி மூலமா..

மனைவி : ???????????????????????

*******************

மனைவி : வர வர நீங்க இளைச்சிக் கிட்டே போறதா எங்கப்பா ரொம்ப வருத்தப்பட்டாருங்க!

கணவன் : நீ என்ன சொன்னே ?

மனைவி : ஆபிஸ் வேலையும் பார்த்துட்டு வீட்டு வேலையும் பார்த்தா அப்படித்தான் இருக்கும்னு சொன்னேங்க.

**********************

No comments:

Post a Comment

ஆயிரம் ரூபாய் வாங்கக்கூடிய "தகுதி வாய்ந்த" பெண்தான் வேண்டும்!

  மோகன் - சொல்லுங்கம்மா உங்களுககு எப்படிப்பட்ட பொண்ணு  வரணும்னு எதிா்பாக்குறீங்க..? பையன் - அரசு கொடுக்கும் ஆயிரம் ரூபாய் வாங்கக்கூடிய "...