Total Pageviews

Friday, January 2, 2015

வேலைக்காரி மட்டும்..........





கணவன்: சினிமாவுக்கு போக டிக்கெட் வாங்கிட்டு வந்திருக்கிறேன்!

மனைவி: சரிங்க, நான் போய் டிரஸ் பண்ணிட்டு வந்துடறேன்! கொஞ்சம் லேட் ஆயிடிச்சின்னா என்னங்க பண்றது..

கணவன்: ஒண்ணும் பிரச்சினை இல்ல!  டிக்கெட் நாளைக்குத்தான் வாங்கி வந்திருக்கிறேன்!

_____________________


"நேற்று பெண் பார்க்கப் போன இடத்துல மயங்கி விழுந்துட்டேன்டா...!"

"பெண் அவ்வளவு அழகா?"

 "இல்லடா... மாப்பிள, விஷயம் தெரிஞ்சு என் மனைவியும் அங்கே வந்துட்டா...!"

______________________

நண்பர் - 1: தொட்டதக்கெல்லாம் என் மனைவி கோவிச்சுக்கிறா...

நண்பர் - 2: அப்படி நீ என்னத்த தொட்ட?

நண்பர் - 1: அவளோட தங்கச்சியைத்தாண்டா மச்சான்....................

நண்பர் - 2: ?!?..............

_____________________


டாக்டர் சார்! என் கணவருக்கு திடீர்னு மூச்சு திணறுது!"

டாக்டர் : "ஏன் என்னாச்சு?"

"அது ஒண்ணுமில்லை டாக்டர் என் கூந்தலில் இயற்கையாகவே மணம் இருக்கா இல்லையான்னு மோந்து பார்த்தார்!" அதான்!

--------------------------------------

மனைவி: "ஏங்க! இந்த வீட்ல ஒண்ணு நான் இருக்கணும்! இல்ல உங்க அம்மா இருக்கணும்!"

கணவன்: "நீங்க ரெண்டு பேருமே கிள்ம்புங்க! வேலைக்காரி மட்டும் இருக்கட்டும்."

----------------------------------

No comments:

Post a Comment

ஆயிரம் ரூபாய் வாங்கக்கூடிய "தகுதி வாய்ந்த" பெண்தான் வேண்டும்!

  மோகன் - சொல்லுங்கம்மா உங்களுககு எப்படிப்பட்ட பொண்ணு  வரணும்னு எதிா்பாக்குறீங்க..? பையன் - அரசு கொடுக்கும் ஆயிரம் ரூபாய் வாங்கக்கூடிய "...