Total Pageviews

Monday, February 6, 2012

இனிமே அவன் என்னை ரொம்ப மிஸ் பண்ணுவானே



ராணி :  ஏண்டி சோகமா இருக்க?

கமலா :   அது...என் லவ்வர் ஸ்டாக் மார்க்கட்ல நிறைய பணம் விட்டுட்டான்  அவனோட கம்பெனியும் லாஸ் ஆகிடுச்சி

ராணி அவனுக்காக நீ ரொம்ப வருத்தப்படற கண்டிப்பா, இதுல எந்த பிரச்னைக்காக நீ ரொம்ப வருத்தப்படற

கமலா :  ம்ச் ரெண்டும் இல்ல இனிமே அவன் என்னை ரொம்ப மிஸ் பண்ணுவானே அத நினைச்சு தான்

********************************************
தமிழ் டீச்சர்: அவள் நடந்து சென்றாள். இந்த வாக்கியத்தை ஆச்சரியக் குறியுடன் மாற்றுங்கள் பார்ப்போம்..

மாணவன்: டேய் மச்சான், 'figure' டா!
********************************************

அப்பா: "ரேங் கார்ட் எங்கடா?" மகன்: "இந்தாங்கப்பா ரேங் கார்ட்"


அப்பா: "அடப்பாவி, அஞ்சு சப்ஜெக்ட்லேயுமா ஃபெயில்? இனிமே என்னை அப்பானு கூப்பிடாதடா"


மகன்: "சரிடா மச்சான், கையெழுத்து போடு"

********************************************


மனைவி "டாக்டர் வீட்டுக்குப்போனா அங்க வந்திருக்கற பொம்பளங்கக்கிட்ட வீணா என்ன பேச்சு?"

கணவன்"நலம் விசாரிக்கறதுல தப்பு இல்லையேடி....." "என்கிட்ட என்னிக்கு விசாரிச்சிருக்கீங்க?"


மனைவி: ஏங்க உங்க பிரண்டுக்கு பார்த்திருக்குற பொண்ணு நல்லாவேயில்லையே... நீங்களாவது சொல்லக் கூடாதா?

கணவன்: நான் ஏன் சொல்லணும்?

மனைவி: : நீங்க அவரு பிரண்டுதானே..

கணவன்: அவன் மட்டும் எனக்கு சொன்னானா என்ன?

********************************************
ஒருவர்: சாமி... உங்க சிஷ்யனை ஏன் துரத்திட்டீங்க...?

 சாமியார்: பெண் பக்தர்களை வசியப்படுத்துவதில் என்னையே மிஞ்சிட்டான். அதான்.

No comments:

Post a Comment

ஆயிரம் ரூபாய் வாங்கக்கூடிய "தகுதி வாய்ந்த" பெண்தான் வேண்டும்!

  மோகன் - சொல்லுங்கம்மா உங்களுககு எப்படிப்பட்ட பொண்ணு  வரணும்னு எதிா்பாக்குறீங்க..? பையன் - அரசு கொடுக்கும் ஆயிரம் ரூபாய் வாங்கக்கூடிய "...