Total Pageviews

Thursday, February 2, 2012

உண்மை முகம்




நிருபர்

மேடம் உங்களுக்கு ஏன் அடிக்கடி கோபம் வருது ?

தலைவி இந்த மாதிரி முட்டாள் தனமான வேள்விகளை
கேட்டவர்களை என்னால் அடிக்க முடிலே அதனால் தான்
அடிக்கடி கோபம் வருது...  


நம்ம தலைவி அடிக்கடி அமைச்சரவையை ஏன் மாத்துறாங்க தெரியுமா ?
எதுக்கு ? தலைவி ஆட்சிலே எந்த மாற்றமும் இல்லே என்று சொல்லாம இருக்கத்தான்.


அரசியல்வாதியை கட்டிக்கிட்டது தப்பா போச்சு ... ஏண்டி ?
கூட்டத்தில் போட்ட மாலை எல்லாம் கொண்டுவந்து
எனக்கு போடுகிறார்...


என்னங்க நீங்க தந்த நெக்லஸ் மேல MKSயில் திருடியது என போட்டு இருக்கே...
அந்த கடையில் தானே திருடியது வேற எப்படி போடுவான்...


காதலி:

உங்ககிட்ட பேசிக்கொண்டு இருந்தாலே நேரம் போவதே தெரியவில்லை...


காதலன்: ஆமா..ரொம்ப நேரமாச்சு  வீட்டில் எனது மனைவி தேடுவா

காதலி:

எனது புருஷனும் தேடுவார் ... நான் வரேன்...!



காதலன்:

இனிக்கு என்ன ரொம்ப அழகாய் இருகிறாய் புது டிரஸ் சூப்பர்...

காதலி:  நன்றி :எங்கள் கல்யாண நாள்  எனது கணவர் வாங்கி தந்தது...



காதலன்: இருபது வருடம் ஆகியும் இன்னும் நீ மாறவேயில்லை...

காதலி ஆமா அதே வீடு தான்,அவருக்கு சம்பளம் குறைவு...  



நம்ம தலைவர் ஏன் அந்த ஆளுக்கு எப்போதும் பயப்புடுகிறார்

தலைவர் நடிக்கும் போது அவர் தான் மேக்கப் மேன் அப்பா தலைவரோடு உண்மை முகம் தெரிந்தவர் என்று சொல்லு..


நீங்கள் செய்த ஊழல் நிருபிக்கப் பட்டதால் உங்கள் தலைவர் நடித்த படத்தையும் உங்கள் கட்சி தொலைகாட்சி நிகழ்சிகளையும் ஒன்று விடாமல் தினமும் தனியா பார்க்கணும்... ஐயா இந்த தண்டனைக்கு
தூக்கு தண்டனையே கொடுத்திருக்கலாம்...

No comments:

Post a Comment

ஆயிரம் ரூபாய் வாங்கக்கூடிய "தகுதி வாய்ந்த" பெண்தான் வேண்டும்!

  மோகன் - சொல்லுங்கம்மா உங்களுககு எப்படிப்பட்ட பொண்ணு  வரணும்னு எதிா்பாக்குறீங்க..? பையன் - அரசு கொடுக்கும் ஆயிரம் ரூபாய் வாங்கக்கூடிய "...