Total Pageviews

Monday, February 6, 2012

செக்யூரிட்டி சம்பளம் வாங்கதான்!


நிருபர்: உங்க வருங்காலக் கணவர் எப்படி இருக்கணும்னு நினைக்கிறீங்க?


நடிகை: நிகழ்காலக் கணவரை விட நல்லவரா இருக்கணும்னு தான்.


வேலு: உங்க இளமைக்கும் ஆரோக்கியத்திற்கும் என்ன காரணம்?

 ஓட்டல் ஓனர்: நான் என் கடையில் சாப்பிடவே மாட்டேன் அதுதான்.


பெண்: வர்ற ஒண்ணாம் தேதி எங்கப்பாவை வந்து பாருங்க....

பையன்: நிச்சயம் பண்ணவா...?

பெண்: என் பின்னாடியே வர்றீங்களே அதுக்கு செக்யூரிட்டி சம்பளம் வாங்கதான்!

"ஓட்டல் ஓனர் வீட்ல பொண்ணு பார்க்கப் போனது தப்பாப்போச்சு." "ஏன்?"

"பொண்ணு பிடிக்கலேன்னு சொன்னதும், சாப்பிட்ட பஜ்ஜி, சொஜ்ஜி, காபிக்கெல்லாம் காசு வாங்கிட்டாரு."


மனைவி: ஏங்க என்கிட்ட உங்களுக்கு பிடிச்சது என் சிரிப்பா, கூந்தலா, என் கண்களா?? எதுங்க?

கணவன்: இப்படி சிரிக்காமலேயே சூப்பரா காமெடி பண்ணுறியே அதான் புடிச்சுருக்கு....

No comments:

Post a Comment

ஆயிரம் ரூபாய் வாங்கக்கூடிய "தகுதி வாய்ந்த" பெண்தான் வேண்டும்!

  மோகன் - சொல்லுங்கம்மா உங்களுககு எப்படிப்பட்ட பொண்ணு  வரணும்னு எதிா்பாக்குறீங்க..? பையன் - அரசு கொடுக்கும் ஆயிரம் ரூபாய் வாங்கக்கூடிய "...