Total Pageviews

Monday, July 16, 2012

எங்க வேலைக்காரிக்குப் பிடிக்காது


ஓருவர்:  நான் வேலைக்காரியோட சிரிச்சுப் பேசினா, என் மனைவிக்குப் பிடிக்காது !'

மற்றொருவர்: இது பரவாயில்லையே !    என் மனைவியோடு நான் சிரிச்சுப் பேசினா

எங்க வேலைக்காரிக்குப் பிடிக்காது !'
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
இந்த மாதிரி காதலன் கிடைக்க நான் குடுத்துவெச்சிருக்கணும் !'

'ஏன்... கட்டின புடவையோட வந்தா போதும்னு சொல்லிட்டானா ?'

'அட, கட்டின புருசனோட வந்தாலும் பரவாயில்லைன்னு சொல்லிட்டான் !'
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
நம்ம காதல் புனிதமானது சிவா !'

'அப்ப கல்யாணம் அது இதுன்னு சொல்லி, அந்தப் புனிதத்தைக் களங்கப்படுத்தக் கூடாது, சரியா !
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ஆப்ரேசன் முடியறவரைக்கும் நீங்க அரிசியே சேர்த்துக்கக் கூடாது !'

'ஆபரேசனுக்கு அப்புறம் டாக்டர் ?'

'உங்க சொந்தக்காரங்களே வாய்ல போடுவாங்க !'
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
'அமைச்சரே... இங்க விரித்திருந்த கம்பளம் எங்கே ?'

'சம்பளம் தர வக்கில்லை....கம்பளம் ஒரு கேடா’னு ஒரு சேவகன் சுருட்டிச் சென்று விட்டான் மன்னா !'
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
உங்களுக்கு தலைவலி இருக்கா ?

இருக்கு டாக்டர் ! எப்ப இருந்து ?
என் கல்யாணத்துல இருந்து,
 ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

No comments:

Post a Comment

ஆயிரம் ரூபாய் வாங்கக்கூடிய "தகுதி வாய்ந்த" பெண்தான் வேண்டும்!

  மோகன் - சொல்லுங்கம்மா உங்களுககு எப்படிப்பட்ட பொண்ணு  வரணும்னு எதிா்பாக்குறீங்க..? பையன் - அரசு கொடுக்கும் ஆயிரம் ரூபாய் வாங்கக்கூடிய "...